Top 10 công nghệ sẽ biến đổi cuộc sống của chúng ta trong tương lai

Top 10 công nghệ sẽ biến đổi cuộc sống của chúng ta trong tương lai

Cuộc sống của chúng ta đã bị thay đổi rất nhiều qua từng bước nhảy của công nghệ. Điều này sẽ tiếp tục diễn ra trong tương lai, tới lúc đó cuộc sống của chúng ta sẽ tiếp thay đổi như thế nào? Câu trả lời sẽ được trả lời trong danh sách top 10 công nghệ mới mà chúng tôi sẽ chia sẻ bên dưới đây. Chúng ta cùng theo dõi nhé!

  1. Chúng ta có thể ngược dòng thời gian với bộ nhớ của chiếc máy ảnh

Sẽ có những khoảnh khắc mà bạn bị bỏ lỡ, nhưng đừng lo! Vì bạn có thể hồi tưởng lại được chỉ bằng một tiếng bấm nhẹ trên chiếc máy ảnh 12 MP. Theo đó máy ảnh này sẽ được đặt ở chế độ ghi liên tục với chế độ tự động chỉnh sửa, lưu cảnh phim từ một khoảng thời gian đặt trước.

Nó có thể kết nối với điện thoại thông qua các ứng dụng và phát trực tuyến nếu có kết nối wifi. Với công nghệ này, cảnh sát sẽ nhanh chóng tìm ra tội phạm giết người, hoặc là bạn sẽ bị không bỏ lỡ khoảnh khắc đáng tiếc nào nữa.

  1. Công nghệ Led – Công nghệ chiếu sáng mới

Đi ốt phát quang đã được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực của đời sống như: màn hình Led siêu mỏng, máy chiếu, máy in, điện thoại, máy ảnh, tivi, máy tính.

Với ứng dụng này đơn vị cung cấp màn hình led ledcbm.com đã phát biểu rằng trong tương lai không xa Việt Nam sẽ thêm công nghệ màn hình Led trong suốt. Đây là loại màn hình thế hệ mới có ưu điểm vượt trội giúp ngành quảng cáo, truyển thông Việt Nam sánh ngang với các cường quốc năm châu.

  1. Thiết bị cầm tay xác định thời điểm quả chín.

Làm thế nào để phát hiện những quả trái cây đã thực chín. Thì nay đã có cách rồi! Thiết bị cầm tay sử dụng ánh sáng cực tím để đo ánh sáng của chất diệp lục trong da trái cây.

Nếu như bạn thấy ánh sáng từ chất diệp lục phát ra càng mờ thì trái cây càng chính rồi. Với thiết bị thông minh này, người dân sẽ biết đâu là lúc có thể thu hoạch được hoa quả.

  1. Phát hiện sự châm biếm bằng các máy tính

Thế giới ảo có rất nhiều “anh hùng bàn phím” cùng với những lời lẽ gây ra sự ức chế, khó chịu.

Trước thực tế này các nhà khoa học đã nghiên cứu để máy tính có thể phát hiện lời nói ẩn ý mang tính châm biếm, mỉa mai.  Đây sẽ là một tín hiệu tốt cho những người làm nghề marketing. Vì nó giúp họ phát hiện ra những ai đang ca ngợi hay chế giễu sản phẩm của họ và điều chỉnh thông điệp.

  1. Máy tính lượng tử đầu tiên có thể lập trình và tái lập trình

Các nhà nghiên cứu khoa học đã chế tạo được máy tính lượng tử có thể lập trình và tái lập trình. Công nghệ này sẽ mở ra kỷ nguyên mới của tính toán lượng tử, giúp vận hành mô phỏng phức tạp và cung cấp giải pháp nhanh chóng cho những tính toán phức tạp.

  1. Công nghệ Cinema 3D cho phép xem phim 3D không cần đeo kính

Với công nghệ này chúng ta sẽ được nhìn và cảm nhận theo cách hoàn toàn mới, nhưng nhược điểm của chúng lại là cặp kính cồng kềnh.

Tuy nhiên, trong tương lai phụ kiện này có thể sẽ bị loại bỏ trong tương lai nhờ những phát minh mới. Công nghệ này có tên là “Cinema 3D”, nguyên mẫu sử dụng dãy ống kính và gương đặc biệt để khán giả xem phim 3D từ bất ghế nào ở trong rạp.

  1. Máy bay không người lái Aquila của Facebook cho phép truy cập Internet ở các khu vực hẻo lánh

Chiếc máy bay thử nghiệm bay bằng năng lượng pin mặt trời đã làm cho phạm vi kết nối mở rộng hơn. Aquila là dự án của Facbook, nó mô tả lại những chiếc máy bay khổng lồ chạy một phần nhờ năng lượng Mặt trời có thể duy trì hoạt động trong một thời gian dài. Bên cạnh đó là nó đưa các dịch vụ kết nối mạng dữ liệu tốc độ cao đến các vùng xa xôi của thế giới.

Đọc thêm: Hướng dẫn cách làm đẹp cho phòng hội nghị, sân khấu, karaoke

 

Comments

Popular posts from this blog

Social selfhelpskills 1508

Thanhtam Gsite 25

Social intietkiem8